โลโก้เว็บไซต์ โครงการพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

โครงการพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 15 สิงหาคม 2559 โดย สุภาภรณ์ ใจหนุน จำนวนผู้เข้าชม 373 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้


15 สิงหาคม 2559 ผศ.ประพัฒน์ เชื้อไทย รองอธิการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลโยีราชมงคล(มทร.) ล้านนา ตาก เป็นประธานเปิด "โครงการพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ" ณ อาคาร 60 ปี ทรงครองราชย์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ 

โดยโครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในโครงการพัฒนาศักยภาพด้านภาษาสู่ระดับสากลสำหรับนักศึกษาและบุคลากร ตามนโยบายและการสนับสนุนของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และประสบการณ์ทางวิชาชีพที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ พร้มบูรณาการเรียนการสอนรายวิชาเตรียมสหกิจศึกษาและการฝึกงานกับการเตีรียมความพร้อมนักศึกษาก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และให้ศิษย์เก่าได้ถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ในการทำงานจริงให้แก่นักศึกษาและสร้างเครือข่ายที่ดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง

ในการนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพิมพ์พร วิภามณีโรจน์ คุณพัชนี แสนศรีเชาวพันธ์ และคุณอดิศักดิ์ ตันตระกูล เป็นวิยากรในการบรรยาย โดยโครงการนี้มีนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังทั้งสิ้น 348 คน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1-4 หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล หลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรม และหลักสูตรการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ตาก

ภาพเพิ่มเติม >>






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา